DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Tòa nhà có kiến trúc tường vòm bằng gương

07/02/2020 - 11:04 SA

Tòa nhà mới của Khoa Công nghệ sinh học thuộc Đại học Gdańsk là công trình độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này.
doithuong247

Cụ thể, Tòa nhà mới của Khoa Công nghệ sinh học của Đại học Gdańsk do Đội kiến trúc sư Warsztat Architektury trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Ulica Abrahama 58, 80-822 Gdańsk, Ba Lan.

doithuong247
 
Theo đại diện của đội kiến trúc sư, tòa nhà này ra đời phải đáp ứng trọn vẹn hai kiểu kiến trúc phức hợp, đặc thù.
 
doithuong247

Tòa nhà phải nổi bật trong khuôn viên trường đại học mới và là một ví dụ điển hình về kiến trúc hiện đại, đại diện cho lĩnh vực khoa học tiên tiến.

doithuong247

Hình dạng của tòa nhà là sự kết hợp của hai hình thức khác nhau:

Một kiến trúc tường vòm dạng mẫu gương sáng, rộng rãi được xác định bởi các đường cong kính gương mềm mại. Bên trong không gian này bao gồm khán phòng, phòng hội thảo và phần còn lại của tầng trệt.

doithuong247

doithuong247

Tầng trên có các bề mặt gồ ghề, lượn sóng dành cho các văn phòng và phòng thí nghiệm, thể hiện qua các hệ thống ống nhôm với các cửa sổ hẹp có khả năng chống nắng cao.

VLXD.org (TH/ CafeLand)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()