DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Vật liệu và Kiến trúc

Ký túc xá bằng gỗ sang trọng, hiện đại như chung cư cao cấp

19/03/2019 - 09:16 SA

Một ký túc xá sinh viên ở Marseille, Pháp gây ấn tượng bởi hình thức sang trọng và những công năng đặc biệt trên nền diện tích 12.000 m2.
doithuong247
Ký túc xá được xây dựng với quy mô 8 tầng, tương ứng 200 phòng. Đây được xem là một trong những toà nhà bằng gỗ cao nhất nước Pháp tính đến năm 2017.

doithuong247
Để đảm bảo đời sống cho sinh viên, hầu hết phòng đều hướng về khu vườn kín. Thiết kế này cũng ưu tiên sử dụng gỗ dán nhiều lớp, vừa tạo hiệu ứng về mặt thẩm mỹ, vừa hạn chế tiêu thụ năng lượng và giúp thải khí carbon hiệu quả.

doithuong247
Gỗ là vật liệu chủ yếu.

doithuong247
Không gian sạch sẽ, thoáng mát.

doithuong247

doithuong247
Phần lớn tường đều được làm từ gỗ.

doithuong247
Mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi.

doithuong247
Bàn học rộng rãi.

doithuong247
Phòng ngủ sang trọng, có cửa sổ nhìn ra khu vườn của ký túc xá.

 
VLXD.org (TH/ NDH)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()