DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

VLXD hoàn thiện tường, trần

Trần căng xuyên sáng

13/08/2024 - 09:13 SA

Vật liệu xuyên sáng sẽ là giải pháp hữu hiệu, là cầu nối để tạo lập không gian nội thất thẩm mỹ và mang nhiều cảm hứng tích cực. Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà, có thể là đèn led, đèn neon hay downlight, giúp khuyếch tán ánh sáng đều và không gây chói mắt.
Cấu tạo của trần bao gồm tấm màng căng, khung xương tạo hình kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng. Tấm màng thường được làm từ nhựa tổng hợp với hơn 70% nhựa PVC, 20% nhựa vinyl và 10% các chất phụ gia đặc biệt khác.
 
doithuong247
Không gian sảnh ở Vinpearl Nha Trang “tràn ngập” ánh sáng với trần xuyên sáng

Tấm rất đa dạng về màu sắc, có độ dày từ 0,15mm đến 0,3mm nên rất nhẹ. Mức độ truyền sáng qua tấm từ 40% đến 90% tùy theo ý muốn của người thiết kế.

Tấm màng luôn được duy trì độ căng ổn định, có khả năng đàn hồi, chống cháy lan, không bị ảnh hưởng bởi độ ẩm và có khả năng tái chế. Tuy nhiên, tấm màng có thể bị thủng và rách nếu bị tác động bởi các vật sắc nhọn.

Hệ khung xương làm bằng vật liệu nhôm, được nẹp viền theo chu vi giúp giữ cố định và căng tấm màng. Hệ khung này được thiết kế linh hoạt và có thể tạo hình cho trần, biến hóa từ những hình cong, tròn đơn giản đến những kiểu lượn sóng 3D, …

doithuong247
Sảnh chờ khách sạn Art Rotana với trần xuyên sáng 3D mang phong cách kiến trúc Ả Rập

Hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt ở phần trên của trần nhà, có thể là đèn led, đèn neon hay downlight, giúp khuyếch tán ánh sáng đều và không gây chói mắt.

Trần có thể biến đổi màu từ ánh sáng đơn sắc đến chế độ đa sắc được lập trình riêng, tạo hiệu ứng ánh sáng chuyển động nhịp nhàng và ấn tượng cho trần.

VLXD.org (TH)

Thương hiệu vật liệu xây dựng