DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Doanh nghiệp

6 tháng: Đồng Tâm hoàn thành hơn 69% kế hoạch năm

23/07/2015 - 02:49 CH

Trong 6 tháng đầu năm 2015, lợi nhuận sau thuế của Công ty cổ phần Đồng Tâm đạt 152 tỷ đồng, hoàn thành 69,1% kế hoạch năm.
Để có được hiệu quả cao trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, 6 tháng đầu năm 2015, Công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất; đổi mới công nghệ; đa dạng kích cỡ và mẫu mã; tăng sản lượng sản xuất và đẩy mạnh hệ thống phân phối, bán hàng bằng những chính sách kinh doanh hợp lý, cải tiến nhân sự…

Với lợi thế hơn 46 năm có mặt tại thị trường và 20 năm liên tục đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao"; sở hữu hệ thống chi nhánh, showroom bán hàng, cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước, sản phẩm Đồng Tâm đã tiếp tục duy trì thị phần trong nước và tiếp tục phát triển sang thị phần nước ngoài, với yêu cầu ngày càng cao hơn.

Ngày 25/6, công ty đã xuất khẩu những lô gạch đầu tiên sang thị trường Nhật Bản với kế hoạch cung ứng khối lượng gạch ban đầu là 60.000 m2 một năm cho một tập đoàn kinh doanh vật liệu xây dựng. Đây là kết quả sau gần 2 năm khách hàng nghiên cứu kỹ lưỡng quy trình sản xuất, tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm của Đồng Tâm. Ngoài những sản phẩm sản xuất truyền thống chủ lực như gạch ốp lát, ngói, sơn, sứ, cửa nhựa uPVC, bột trét tường, keo dán gạch, cọc, cống, sứ vệ sinh, sản lượng bê tông tươi thương phẩm cũng đạt gần 30.000 m3, tăng 120% so với 6 tháng cùng kỳ 2014.



Trước những chuyển biến tích cực của thị trường, nền kinh tế đang dần khôi phục, để đáp ứng nhu cầu sản lượng ngày càng cao của ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất, Ban điều hành công ty đang xúc tiến trình hội đồng quản trị thông qua dự án đầu tư xây dựng 2 nhà máy sản xuất với thiết bị hiện đại, công suất lớn tại tỉnh Long An và Hải Dương.

Qua kết quả đáng kích lệ của 6 tháng đầu năm, công ty kỳ vọng sẽ sớm hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh năm 2015, làm tiền đề phát triển cho các năm tiếp theo.

Nghị quyết Đại hội đồng cổ đông thường niên 2015 Công ty cổ phần Đồng Tâm đã thống nhất một số chỉ tiêu cơ bản như doanh thu thuần đạt 2.000 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế đạt 220 tỷ đồng. Theo báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2015, ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Đồng Tâm Group, công ty đã đạt được một số kết quả nhất định như doanh thu thuần đạt 1.013 tỷ đồng, đạt 50,7% kế hoạch năm và tăng trưởng 86% so với cùng kỳ; lợi nhuận sau thuế là 152 tỷ đồng, đạt 69,1% kế hoạch năm và tăng 408% so với cùng kỳ 2014.


VLXD.org
(TH/CTCP Đồng Tâm)

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng