DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Cần sớm áp thuế chống bán phá giá tạm thời để bảo vệ doanh nghiệp thép trong nước

Trước sự gia tăng sức ép từ thép Trung Quốc khiến các nhà sản xuất thép Việt Nam đối diện với nguy cơ mất thị trường nội địa. Các chuyên gia nhìn nhận, cần sớm áp thuế chống bán phá giá tạm thời để bảo vệ các doanh nghiệp trong nước.

Điều tra chống bán phá giá tôn mạ sẽ tác động ra sao đến ngành tôn mạ trong nước?

Hôm 14/6, Bộ Công thương đã khởi xướng điều tra áp dụng thuế chống bán phá giá đối với sản phẩm thép mạ từ Trung Quốc và Hàn Quốc. Điều này được kỳ vọng sẽ là yếu tố tích cực hỗ trợ cho ngành tôn mạ trong nước.

Ngành gốm sứ xây dựng rơi vào tình cảnh “mất mùa”

Sức tiêu thụ của thị trường sa sút và chưa có nhiều đột phá, đẩy các doanh nghiệp sản xuất cũng như chủ các đại lý kinh doanh ngành gốm sứ xây dựng rơi vào tình cảnh “mất mùa”. Các chuyên gia trong ngành nhìn nhận, giải pháp tạm thời của DN hiện nay để tháo gỡ khó khăn trong những tháng tới là tập trung mạnh vào việc xoay trục, chuyển hướng sang các đối tượng bán lẻ, gia tăng độ phủ, phát triển thêm các nhà phân phối, các đại lý cấp 1,2...

Xuất khẩu gỗ và lâm sản của Việt Nam tăng so với cùng kỳ

Xuất khẩu gỗ và lâm sản của Việt Nam trong 6 tháng năm 2024 đạt 7,95 tỷ USD, tăng 21,2% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó, xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và Trung Quốc ghi nhận mức tăng trưởng cao, lần lượt là 27,6% và 46,6%...

Tiêu thụ tôn mạ tăng mạnh

Thị trường tôn mạ đang có những tín hiệu khởi sắc so với cùng kỳ năm ngoái cả về sản lượng sản xuất và tiêu thụ.  Tiêu thụ tôn mạ tăng mạnh 38% trong 5 tháng đầu năm nay nhưng sự phục hồi được đánh giá là không đáng kể do nền thấp từ năm trước.

Xu hướng One - Stop Shop ngành VLXD phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng

Trước thực trạng nhiều loại vật liệu xây dựng (VLXD) từ tôn, thép, gạch, xi măng cho đến những món đồ nội thất đang bị làm giả tràn lan, mô hình cửa hàng One - Stop Shop, cung cấp tất cả dịch vụ tại một điểm đến, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng, vừa trở thành giải pháp tránh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhà thầu Xây dựng An Hoà lần đầu tiên phát hành trái phiếu

Công ty CP Kiểm định Xây dựng An Hòa (Nhà thầu Xây dựng An Hoà) lần đầu tiên phát hành trái phiếu có mã AHCCH2426001 với giá trị 50 tỷ đồng.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()