DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Ngành xi măng Việt Nam đã đầu tư 500.000 tỷ đồng

Tổng mức đầu tư ngành xi măng Việt Nam hiện lên đến 500.000 tỷ đồng, với tổng công suất đạt 123 triệu tấn/năm. Nhu cầu yếu, thị trường bất động sản vẫn trầm lắng, thị trường cạnh tranh khốc liệt cả nội địa lẫn xuất khẩu đang là những chỉ dấu không tích cực với ngành xi măng.

Kim ngạch xuất khẩu gỗ và các sản phẩm gỗ của Việt Nam tăng 20,6%

Tạo thuận lợi về quản lý thuế cho doanh nghiệp sản xuất VLXD

doithuong247

Ngành gỗ Việt Nam dần khởi sắc

Sau những biến động thị trường, ngành gỗ Việt Nam dần khởi sắc trong những tháng đầu năm 2024. Cho đến thời điểm hiện tại, những chuyển biến tích cực này vẫn theo đà đi lên.

Bắc Ninh: Tình hình sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng chưa hết khó khăn

Bất động sản trầm lắng, nhu cầu xây dựng thấp, sức tiêu thụ trong nước yếu là những vấn đề mà các đơn vị sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đang gặp phải.

Thép Trung Quốc bán tháo ra thị trường thế giới đẩy giá giảm sâu

Xuất khẩu thép của Trung Quốc đang tăng vọt khi các nhà sản xuất thép nước này bán tháo lượng sản phẩm dư thừa ra thị trường quốc tế, giữa lúc nhu cầu nội địa giảm sút.

Lợi nhuận doanh nghiệp bất động sản tăng sau ba quý liên tiếp suy giảm

Lợi nhuận sau thuế quý II/2024 của gần 500 doanh nghiệp niêm yết tăng trung bình 20,8%. Trong đó, riêng nhóm bất động sản lấy lại đà tăng sau ba quý liên tiếp suy giảm.

Sắt thép có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang Malaysia

Sắt thép là mặt hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam sang thị trường Malaysia với 307 triệu USD trong 6 tháng đầu năm. Số liệu của Tổng cục Hải quan cho biết, nửa đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu hàng hóa sang Malaysia đạt 2,61 tỷ USD, tăng 5,8% so với cùng kỳ năm trước.

3 nhà cung cấp sắt thép nhiều nhất cho Việt Nam

Lần lượt Trung Quốc, Nhật Bản, và Hàn Quốc là 3 nhà cung cấp sắt thép nhiều nhất cho Việt Nam. 6 tháng đầu năm Việt Nam nhập khẩu hơn 8,2 triệu tấn sắt thép, tương đương hơn 5,9 tỷ USD, tăng 48% về lượng và tăng 25% về trị giá so với cùng kỳ năm trước

Phần lớn giá thép tại Trung Quốc dao động ở mức thấp

 Đa số giá các sản phẩm thép của Trung Quốc dao động ở mức thấp trong tuần từ ngày 8 - 12 tháng 7, do cả cung và cầu thép vẫn yếu trong những tháng hè - thời điểm thấp điểm tiêu thụ thép ở Trung Quốc.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()