DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Kinh doanh - Đầu tư

Khuyến nghị mua với một số cổ phiếu ngành xây dựng

05/12/2014 - 02:50 CH

Với những tín hiệu tích cực trên thị trường VLXD thời gian qua, theo nhận định và đánh giá của các chuyên gia, một số cổ phiếu ngành VLXD có tín hiệu tăng trưởng tốt và được khuyến nghị các nhà đầu từ nên mua vào.
Số liệu từ Bộ Xây dựng cho biết, sản lượng tiêu thụ xi măng trong tháng 11 tăng 15.4% so với tháng 10, giúp tổng 11 tháng tăng 4.54% so với cùng kỳ đạt 54.4 triệu tấn. Nhu cầu xi măng trong tháng 12 được dự báo sẽ tiếp tục tăng do quý 4 là mùa cao điểm của xây dựng.

Các công ty dẫn đầu trong ngành sản xuất xi măng, bê tôngsắt thép đang được hưởng lợi mạnh mẽ do nhu cầu (i) xây dựng hạ tầng và nhà ở trong năm 2014- 2015, (ii) các nhà máy lớn của các tập đoàn lớn từ Hàn Quốc, Trung Quốc…(Samsung, LG, Intel..).



HT1 (Mua - giá mục tiêu 18.000) được đánh giá MUA do doanh số bán hàng tăng và nợ vay bằng đồng EUR giảm đáng kể trong năm 2014.

BT6 (Quan sát): công ty này cung cấp cọc đóng Betong dùng trong xây dựng hạ tầng, thanh khoản thấp do cổ đông lớn chi phối hoàn toàn.

NKG (Định giá thấp - Mua): NKG đang giao dịch tại P/E 2014 ước tính 7.1 lần và P/E dự báo 2015 là 4.5 lần, thấp hơn rất nhiều lần so với các cổ phiếu cùng ngành đang có P/E 10 lần.

HPG (Mua - giá mục tiêu 66.800): công ty này vẫn sẽ duy trì được tăng trưởng 2 con số nhờ thị trường bất động sản tiếp tục sôi động do lãi suất thấp và các chính sách hỗ trợ nhu cầu thép. HPG đang giao dịch tại P/E 2015 8.5 lần, thấp hơn 35% so với các công ty sản xuất Thép dẫn dầu trong khu vực.

Theo NDH

Ý kiến của bạn

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()