DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Sự kiện

Bến Tre chuẩn bị đấu giá 3 mỏ cát 4 triệu mét khối

Sở TN- MT tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh Bến Tre thực hiện công tác đấu giá 3 mỏ cát với trữ lượng khoảng 4 triệu mét khối, để kịp thời cung ứng 2 triệu mét khối cho đường Vành Đai 3 TP. HCM và các công trình trọng điểm của tỉnh.

4 nhà thầu cạnh tranh gói EPC dự án Tận dụng nhiệt khí thải tại NM Vicem Hải Phòng

Cần 2,5 triệu m3 cát biển cho cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng

doithuong247

Xây dựng một ngôi làng mới bằng công nghệ in đất 3D

Tại thị trấn Kibaha ở Tanzania, ngay phía tây thủ đô Dar es Salaam, một nhóm kiến trúc sư tiên phong đang chuẩn bị xây dựng một ngôi làng mới lấy công nghệ "in đất" 3D làm trọng tâm.

Gia hạn thời hạn trả lời bản câu hỏi điều tra về sản phẩm thép mạ

Để tạo điều kiện và đảm bảo tính khách quan, công bằng cho các bên liên quan, Cơ quan điều tra đã gia hạn thời gian trả lời Bản câu hỏi điều tra dành cho các nhà sản xuất/xuất khẩu nước ngoài trong vụ việc AD19 thêm 30 ngày, tức là đến 17h00 ngày 06/9/2024 (giờ Hà Nội).

Quảng Bình chỉ đạo khai thác cát cung cấp cho dự án cao tốc Bắc - Nam

UBND tỉnh Quảng Bình có chỉ đạo về việc khai thác mỏ cát làm VLXD thông thường, cung cấp cho Dự án xây dựng đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2021 - 2025 tại xã Hưng Trạch và Cự Nẫm.

Cần cơ chế hỗ trợ sản xuất và sử dụng VLXKN

Thị trường VLXKN tại Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, việc triển khai thực hiện các quy định của Chính phủ và Bộ Xây dựng về gạch không nung cũng gặp một số khó khăn lớn như thói quen sử dụng gạch nung truyền thống trong nhân dân, giá thành một số loại VLXKN còn cao…

Đề xuất lộ trình phát triển vật liệu xây không nung

Bộ Xây dựng và các Bộ, ngành liên quan cần phải nghiên cứu, đánh giá và đề xuất lộ trình thích hợp nhằm khuyến khích sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Tháo gỡ những khó khăn trong sản xuất và sử dụng VLXKN bằng cách nào?

Trong những năm qua, việc sản xuất và sử dụng vật liệu xây không nung (VLXKN) trên địa bàn Thành phố Hà Nội đã có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, việc triển khai thực hiện các quy định của Chính phủ và Bộ Xây dựng về gạch không nung vẫn còn gặp một số khó khăn, vướng mắc cần phải tháo gỡ.

EU dự kiến điều tra sản phẩm thép HRC xứ từ Việt Nam

Cục Phòng vệ Thương mại (PVTM) cho biết, ngày 30/7/2024, cơ quan này nhận được thông tin về việc Ủy ban châu Âu (EC) đã nhận được Hồ sơ đầy đủ hợp lệ yêu cầu điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá (CBPG) đối với sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC) không hợp kim hoặc hợp kim nhập khẩu từ Việt Nam.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng

程序发生错误,错误消息:System.IO.IOException: 文件或目录损坏且无法读取。 在 System.IO.__Error.WinIOError(Int32 errorCode, String maybeFullPath) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectory(String fullPath, String path, Object dirSecurityObj, Boolean checkHost) 在 System.IO.Directory.InternalCreateDirectoryHelper(String path, Boolean checkHost) 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__2.＀⬀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Start.FileNotFoundHandle.d__1.＀伀() --- 引发异常的上一位置中堆栈跟踪的末尾 --- 在 System.Runtime.ExceptionServices.ExceptionDispatchInfo.Throw() 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.HandleNonSuccessAndDebuggerNotification(Task task) 在 System.Runtime.CompilerServices.TaskAwaiter.GetResult() 在 SuperGroup.Core.Bootstrapper.d__18.＀ꠀ()