DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Đầu tư - Chứng khoán

Tập trung tháo gỡ vướng mắc quy hoạch Thủ đô

20/08/2013 - 11:37 SA

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo vừa có công văn yêu cầu các sở, ngành và UBND các quận, huyện, thị xã tập trung tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô.


UBND TP Hà Nội yêu cầu, đối với các dự án có sử dụng đất đã được cấp có thẩm quyền chấp thuận giao chủ đầu tư lập và thực hiện dự án hoặc đã được chấp thuận đề xuất dự án, lựa chọn chủ đầu tư nằm trong phạm vi các quy hoạch phân khu đô thị đang nghiên cứu được tiếp tục triển khai.

Về điều kiện, phải bảo đảm phù hợp với Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, Quy định quản lý theo đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô và định hướng của quy hoạch phân khu, tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn và các quy định hiện hành của nhà nước và thành phố; phù hợp với quy hoạch ngành, chuyên ngành có liên quan; tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.

Công văn cũng nêu rõ, việc triển khai thực hiện phải có ý kiến thống nhất của Sở Quy hoạch Kiến trúc, các cơ quan quản lý quy hoạch ngành, chuyên ngành có liên quan và UBND quận, huyện, thị xã nơi có dự án đang nghiên cứu. 

Theo: dddn

Thương hiệu vật liệu xây dựng