DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

CÔNG NGHỆ & THIẾT BỊ

Công nghệ in cát 3D trong xây dựng

Bảo tàng Tương lai ở Dubai vừa cho ra mắt bức tường in 3D dài 6 m được làm từ cát của KTS. Barry Wark. Dự án có tên Nadarra là "Bức tường in 3D phức tạp nhất từng được sản xuất".

Hỏi đáp về thiết kế vòi đốt trong ngành Xi măng trên Thế giới

Những cải tiến của công nghệ WHR thế hệ thứ 3

doithuong247

Dubai sẽ xây dựng tòa nhà văn phòng đầu tiên trên thế giới bằng công nghệ in 3D

Các nhà chức trách tại Dubai cũng công bố kế hoạch xây dựng tòa nhà văn phòng đầu tiên trên thế giới hoàn toàn bằng công nghệ in 3D. Kế hoạch này nằm trong dự án xây dựng bảo tàng công nghệ mang tên Bảo tàng Tương lai vào năm 2017 tại Dubai.

Công nghệ in 3D với chất liệu thủy tinh

Các nhà nghiên cứu tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) đã chế tạo thành công quá trình in 3D với nguyên liệu thủy tinh trong suốt và tạo ra các tác phẩm nghệ thuật đẹp đến ngỡ ngàng.

Công nghệ "cửa sổ thông minh" có thể ngăn chặn được sức nóng

Nhóm nghiên cứu đến từ Khoa Kỹ thuật của trường Đại học Texas (Austin, Mỹ) vừa phát triển công nghệ "cửa sổ thông minh", cho phép ánh sáng đi vào trong khi sức nóng vẫn được ngăn chặn, hoặc ngược lại.

Công nghệ xây dựng tháp cao hơn 450 mét

Được khởi công xây dựng từ tháng 11 năm ngoái, tháp Thành Đô sẽ có độ cao 469 mét khi hoàn thành vào năm 2018 và là công trình cao thứ tư ở Trung Quốc. Đây là một công trình áp dụng nhiều giải pháp công nghệ thi công hiện đại nhằm tạo nên một cấu trúc vừa hiệu quả về kinh tế vừa đẹp mắt.

Chân kê cố định thép Aplus - Giải pháp an toàn trong ngành xây dựng

Với kinh nghiệm nhiều năm thi công các công trình xây dựng quy mô lớn, phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật, kinh nghiệm và độ chính xác cao, Công ty Việt Gia đã tìm hiểu và đưa về nước sản phẩm chân kê cố định thép Aplus do Công ty Songvale sản xuất tại Đài Loan.

Xây biệt thự 2 tầng trong vòng 3 tiếng với công nghệ 3D

Theo Sina, sáng ngày 17/7 tại Tây An, thủ phủ tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, Công ty xây dựng Zhuoda đã hoàn thiện căn nhà xây bằng công nghệ 3D đầu tiên tại quốc gia này trong thời gian chưa đầy ba tiếng.

Công nghệ xi măng carbon thấp

Tập đoàn xây dựng khổng lồ nổi tiếng của Nhật Bản - Tập đoàn Takenaka đã công bố vào ngày 6/6 là lần đầu tiên họ đã được áp dụng thành công công nghệ xi măng carbon thấp cùng với xỉ than - một sản phẩm phụ ứng dụng rất nhiều trong ngành xây dựng.

Xem theo ngày:

Thương hiệu vật liệu xây dựng