DOITHUONG247 - CỔNG THÔNG TIN TRÒ CHƠI ĐỔI THƯỞNG

Thông báo Việc làm Hỏi đáp chuyên ngành

Trang trí

Kính siêu trắng phun sơn tô điểm cho không gian nội thất

18/08/2024 - 08:24 SA

Ngày nay, khi nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng không gian sống ngày càng được nâng cao, kính siêu trắng phun sơn trở thành lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng và trang trí nội thất.
Kính siêu trắng phun sơn không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian nhờ khả năng làm nổi bật màu sắc vượt trội so với các loại kính thông thường mà còn đáp ứng được các yêu cầu về độ bền và tính ứng dụng cao.

Kính phun sơn (kính sơn màu) là loại kính được phun lớp sơn vào mặt sau kính để tạo nên màu sắc khác nhau tùy vào mục đích sử dụng, đáp ứng nhu cầu trang trí đa dạng.

Khi được tạo ra từ phôi kính siêu trắng, kính phun sơn được ứng dụng vào nhiều hạng mục trang trí nội thất như ốp tường, ốp bếp, mặt bàn, vách ngăn…với những ưu điểm vượt trội so với các loại vật liệu khác như màu sắc đa dạng, chân thực, sắc nét, tăng tính sang trọng, hiện đại, tinh tế, đáp ứng những yêu cầu về độ bền và chất lượng thẩm mỹ.

doithuong247
Sản phẩm kính phun sơn (Ảnh: ina-trade.com)

doithuong247
Kính phun sơn với màu sắc đa dạng, mang đến vẻ sống động và tinh tế cho các thiết kế nội thất (Ảnh: sggglassmanufacturer.com)

Phân loại kính siêu trắng phun sơn

Kính màu trơn

Kính màu trơn khá đa dạng về màu sắc. Khi dùng trên nền phôi siêu trắng, kính đảm bảo được độ trung thực của màu sắc, đáp ứng những lựa chọn màu sắc đa dạng, đảm bảo phù hợp với mọi không gian chức năng.

doithuong247
Kính phun sơn ốp tường phòng khách (Ảnh: Interior Design Magazine)

doithuong247
Ứng dụng cho tường phòng tắm (Ảnh: TH Glass)

Kính họa tiết

Ngoài kính sơn đơn màu, kính hoa văn, họa tiết trên nền phôi siêu trắng cũng góp phần tạo điểm nhấn mới lạ cho không gian. Trên nền phôi kính siêu trắng, các họa tiết, hoa văn trở nên sắc nét, sinh động và chân thực.

doithuong247
(Ảnh: aurello.co.uk)

Ngoài ra, bên cạnh phun sơn, để làm nên những tấm ốp tường với họa tiết sinh động và bắt mắt, dán decal trên kính siêu trắng cũng là lựa chọn tiềm năng với đa dạng những hình ảnh trang trí đáp ứng nhu cầu. Trên nền kính siêu trắng, ảnh decal hiện lên sắc nét, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian.

doithuong247
Trên phôi kính siêu trắng, ảnh decal hiện lên chân thực và sắc nét (Ảnh: dongphuongnk.com)

Ưu điểm khi ứng dụng kính siêu trắng phun sơn

Điểm nhấn thẩm mỹ cho mọi không gian

Kính siêu trắng phun sơn có tiềm năng trở thành xu hướng nội thất được sử dụng nhiều với mục đích trang trí. Với độ xuyên quang cao và chỉ số hoàn màu CRI gần như tuyệt đối (99.96%), kính siêu trắng cho phép hiển thị màu sơn nền một cách rõ ràng, đảm bảo độ trung thực và sắc nét nhất cho mọi màu sơn, màu sắc không bị “ám xanh” như khi sử dụng kính thông thường. Do đó, kính siêu trắng phun sơn giúp không gian trở nên hiện đại, tinh tế, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.  

Lớp sơn phủ trên bề mặt kính được xử lý bằng công nghệ tiên tiến cộng hưởng với chỉ số hoàn màu cao của kính siêu trắng, giúp màu sắc luôn bền đẹp và không bị phai mờ theo thời gian.

Kính siêu trắng phun sơn có thể ứng dụng phổ biến cho ốp tường văn phòng, ốp bếp, ốp trần, biển quảng cáo…

doithuong247
Bề mặt nhẵn mịn, độ trong suốt cao của kính tạo nên sự sống động và tươi mới cho không gian (Ảnh: Viglacera)

Với đa dạng kích thước, kính siêu trắng đảm bảo ứng dụng cho mọi không gian, phù hợp với mọi nhu cầu, không tạo mạch liên kết, góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho thiết kế.

Dễ dàng vệ sinh

Bề mặt kính siêu trắng rất thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi, duy trì sự sạch sẽ cho không gian. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc bảo quản, phù hợp với nhịp sống bận rộn ngày nay.

Đây là một ưu điểm lớn khi so sánh với các vật liệu khác như gỗ, đá, gạch ốp lát. Gạch men ốp tường có mạch vữa xi măng, khi sử dụng một thời gian, những chỗ có mạch vữa sẽ bị bám bẩn lại, không thể vệ sinh được và làm mất mỹ quan.

Đặc biệt, ưu điểm dễ dàng vệ sinh khiến kính siêu trắng phun sơn trở nên lý tưởng khi ứng dụng cho không gian bếp khi khu vực tường bếp - khu vực vốn dễ bị “ám” khói thức ăn, dầu mỡ lâu ngày rất khó vệ sinh và khiến cho việc lau chùi bếp rất vất vả.

Độ bền cao

Được tôi theo tiêu chuẩn và công nghệ hiện đại, kính phun sơn siêu trắng không chỉ đảm bảo nâng tầm thẩm mỹ cho không gian mà còn đáp ứng độ bền cao. Sau quá trình gia công, kính có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao, đảm bảo độ bền và an toàn tuyệt đối.

Trong quá trình đun nấu, tường bếp phải tiếp xúc với nhiệt độ cao và nước nên bề mặt tường hoặc gạch men ốp tường rất dễ bị ố màu, rạn nứt sau một thời gian sử dụng. Do đó, kính siêu trắng đặc biệt phù hợp với điều kiện môi trường nhà bếp vốn có nhiều yếu tố khắc nghiệt như nhiệt, dầu mỡ và nước, chịu được nhiệt độ sinh ra do quá trình nấu nướng, sự thay đổi nhiệt độ đột ngột.

Phù hợp để ốp tường bếp mà không lo bị nứt vỡ hay biến dạng khi tiếp xúc với nhiệt độ cao, kính siêu trắng phun sơn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm và tính bền vững cho không gian.  

Kính siêu trắng phun sơn là vật liệu lý tưởng cho việc trang trí, nâng tầm thẩm mỹ cho không gian. Với độ trong suốt cao, dễ dàng vệ sinh và độ bền vượt trội, kính phun sơn siêu trắng không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại, tinh tế mà còn đảm bảo sự tiện lợi và an toàn trong quá trình sử dụng. Việc ứng dụng kính phun sơn siêu trắng trong thiết kế nội thất đang trở thành xu hướng được nhiều nhà thiết kế và gia đình ưa chuộng.

VLXD.org (TH)

Thương hiệu vật liệu xây dựng